Cách lấy lại mã thẻ cào Vinaphone nhanh chóng, miễn phí

Làm sao để nhanh chóng lấy lại được mã thẻ cào Vinaphone hiện đang là một trong những câu hỏi được các thuê bao di động quan tâm, nguyên nhân là do trong quá trình cào lớp tráng bạc bạn đã vô tình để mất số khiến cho quá trình nạp thẻ gặp nhiều khó khăn thậm chí còn phải ngập ngùi vất chúng đi. Thật ra, trong tình huống trên bạn hoàn toàn có thể lấy được mã số thẻ cào vinaphone  với mệnh giá tương đương.
Thay vì phải bỏ đi một cách lãng phí, bạn hoàn toàn có thể khôi phục lại thẻ cào Vinaphone bị mất số một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu cách lấy lại mã số thẻ cào vinaphone  thông qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách lấy lại mã thẻ cào Vinaphone nhanh chóng

 mã thẻ cào Vinaphone  bị mất số
 mã thẻ cào Vinaphone  bị mất số

Khi mua thẻ cào vinaphone để nạp thẻ bạn vô tình làm mất số dưới lớp tráng bạc do cào quá mạnh tay hay thẻ cào bị ướt, rách hay bị hỏng và không nhìn rõ số thì lúc này đừng vội vàng vứt đi nhé. Với một chiếc thẻ cào bị hỏng bạn hoàn toàn có thể đổi lấy được một chiếc thẻ cào mới có mệnh giá tương đương mà không phải mất một khoản chi phí nào cả

Cách lấy lại mã số thẻ cào Vinaphone miễn phí

lay-lai-ma-so-the-cao-vinaphone
Cách lấy lại mã thẻ cào Vinaphone nhanh chóng, miễn phí

– Điều kiện để đổi được mã thẻ cào vinaphone mới:

+ Thẻ cào còn nguyên dãy số Seri.

+ thẻ cào vinaphone chưa từng qua sử dụng.

– Địa điểm đổi thẻ cào mới:

+ Trung tâm chăm sóc khách hàng của Vinaphone

+ Điểm giao dịch của nhà mạng VNPT.

Lưu ý: khi đi cần mang theo Chứng minh nhân dân và thẻ cào bị rách nhé. Quá trình đổi thẻ cào sẽ diễn ra sau khi nhân viên xác định thẻ cào vẫn còn dùng được. Để tiện cho bạn, hãy gọi về tổng đài Vinaphone 9191 (để được cung cấp địa chỉ giao dịch vinaphone gần nhất với bạn nhé.

Chúc những bạn nào mà thẻ cào đang bị rách hoặc mất số có thể nhanh chóng đổi được mã số thẻ cào vinaphone mới để tránh mất liên lạc cho dế yêu của mình nhé..

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến