Big khuyến mại tháng 5 của Vinaphone

Vinaphone triển khai chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 19/5/2017 chắc hẳn là thông tin mong chờ của rất nhiều khách hàng hiện tại, đặc biệt là những khách hàng đang rơi vào tình trạng cạn kiệt tài khoản. Tham gia chương trình khuyến mãi chính là giải pháp tốt nhất để khách hàng khôi phục và tích lũy cho mình một tài khoản dồi dào trở lại để duy trì quá trình liên lạc và trải nghiệm các tiện ích trên di động.

Tuy nhiên chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 19/5  kỷ niệm sinh nhật Bác không áp dụng đại trà như đối với khuyến mãi ngày vàng mà chỉ những thuê bao nằm trong danh sách và nhận được tin nhắn của nhà mạng mới có thể tham gia nạp thẻ nhận ưu đãi.

Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 19 – 5 này trong bài viết dưới đây của dichvumobile.vn và kiểm tra xem mình có may mắn nằm trong danh sách ưu đãi không nhé!

Nội dung ưu khi nạp thẻ Vinaphone khuyến mãi ngày 19/5:

Tham gia nạp thẻ trong thời gian chương trình khuyến mãi diễn ra, khách hàng sẽ được tặng thêm 50% giá trị nạp vào tài khoản khuyến mãi, số tiền này có thời gian sử dụng tính theo tài khoản chính và chia đều như sau:


+ Tặng 25% giá trị nạp vào tài khoản KM  dùng để liên lạc ngoại mạng.

+ Tặng 25% giá trị nạp vào tài khoản KM2 dùng để liên lạc nội mạng Vinaphone.

Đặc biệt, ưu đãi này của Vinaphone áp dụng cho tất cả các thẻ nạp trong ngày với mệnh giá không phân biệt. Chính vì vậy khách hàng có thể tùy vào thời điểm thuận tiện với mình mà nạp tùy ý để sở hữu một tài khoản như hằng mơ ước.
Xem thêm: Mua thẻ vinaphone online

Với ưu đãi “khủng” lên đến 50% giá trị thẻ nạp từ việc tham gia chương trình khuyến mãi cục bộ 19.5 tới đây, khách hàng của Vinaphone sẽ có thêm nhiều phút giây chuyện trò vui vẻ, thoải mái với bạn bè, người thân, người thương, đăng ký 4G Vinaphone trả nghiệp tốc độ truy cập khủng mà không cần phải băn khoăn, lo lắng đến cước phí.

Ngoài ra, việc hưởng ứng chương trình khuyến mãi của Vinaphone trong dịp này với mệnh giá thẻ nạp từ 100.000 đồng trở lên khách hàng còn nhận được 1 mã số từ nhà mạng để tham gia chương trình quay thưởng “Chung vui Vina – Tri ân mọi nhà” và có cơ hội trở thành chủ nhân của các phần quà hấp dẫn.

Sau khi nắm trong tay một số dư tài khoản “khổng lồ” nhờ khuyến mãi ngày 19/5 liệu khách hàng đã suy tính đến kế hoạch sử dụng sao cho hợp lý chưa? dichvumobile.vn gợi ý cho khách hàng đăng ký các gói cước 3G của Vinaphone để sử dụng.

Bởi vì chỉ có lựa chọn này mới có thể giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích trên di động như kiểm tra thông tin thuê bao thông qua hình thức online, cập nhật tin tức thời sự, xem phim, tải nhạc,… mà không hề làm hao hụt tài khoản.

Nếu vẫn chưa nhận được tin nhắn của Vinaphone thì các bạn có thể chủ động bấm *091# để kiểm tra thuê bao đang sử dụng có nằm trong danh sách được tham khuyến mãi nạp thẻ Vina trong ngày 19 tháng 5 hay không nhé, chúc các bạn may mắn!
Xem thêm: https://banthe24h.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến