Cách cài đặt 4G Vinaphone và 4G TLE Vinaphone cho điện thoại

Việc sử dụng mạng 4G Vinaphone là nhu cầu của rất nhiều thuê bao di động, để có thể sử dụng 4G bên cạnh việc đổi sim và sử dụng thiết bị có hỗ trợ mạng 4G bạn cần phải thực hiện thao tác cài đặt mạng 4G Vinaphone trên điện thoại di động thì mới có thể truy cập mạng.
Cách cài đặt 4G Vinaphone và 4G TLE Vinaphone cho điện thoại
Trên thực tế, có nhiều thuê bao di động vẫn đang sử dụng mạng 2G, 3G do không biết cách cài đặt mạng 4G Vinaphone. Do vậy, việc cài đặt 4G Vinaphone cho điện thoại để truy cập mạng là vấn đề rất cần thiết, để cài đặt mạng 4G và 4G TlE bạn có thể tham khảo cách cài đặt trong bài viết dưới đây: 

Làm thế nào để cài đặt nhanh, cấu hình mạng 4G Vinaphone cho điện thoại? 

Trước khi tiến hành cài đặt mạng 4G Vinaphone bạn cần lưu ý đảm bảo các điều kiện là thuê bao đang sử dụng sim 4G Vinaphone trên thiết bị di động có hỗ trợ mạng  4G, 4G LTE. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đăng ký sử dụng một gói cước 4G từ nhà mạng Vinaphone. 
Nếu bạn đáp ứng đủ điều kiện đó là bạn có thể tiến hành cài đặt mạng 4G của Vinaphone cho điện thoại của mình để trải nghiệm.

Cách cài đặt 4G Vinaphone trên điện thoại di động

Cài đặt 4G Vinaphone thông qua tin nhắn:
Cài đặt mạng 4G Vinaphone cũng tương tự như khi bạn cài đặt 3G do vậy thuê bao di động chỉ phải thực hiện thao tác vô cùng đơn giản ngay trên điện thoại là soạn tin nhắn cài đặt với cú pháp: GPRS ON gửi 333
Sau khi đã gửi tin nhắn thành công hệ thống sẽ trả về tin nhắn hướng dẫn cài đặt cấu hình tự động bạn chỉ cần thực hiện theo chỉ dẫn của nhà mạng.
Trong một số trường hợp cài đặt có yêu cầu nhập mã Pin thì bạn hãy nhập mã 111 và lưu lại sau đó khởi động lại thiết bị là hoàn tất quá trình cài đặt.
Cách cài đặt mạng 4G Vinaphone ngay trên điện thoại:
Để cài đặt mạng 4G Vinaphone ngay trên máy điện thoại bạn cần lưu ý đến đặc tính riêng của dòng điện thoại mình đang dùng, mỗi dòng điện thoại sẽ có cách cài đặt 4G Vinaphone khác nhau. Để cài đặt bạn tham khảo các thao tac theo bảng dưới đây: 
STT
Dòng máy
Thao tác cài đặt
1
Điện thoại iphone
+ Tiếng Việt : Cài đặt > Di động > Thoại & dữ liệu > LTE.
+ Tiếng Anh: Setting> Dữ liệu di động / di động> Voice & dữ liệu> LTE
2
Điện thoại Samsung
+ Tiếng Việt:  Cài đặt > các mạng di động > chế độ mạng > lte > wcd-ma/gsm
+ Tiếng Anh: Setting> Mạng di động> Chế độ mạng> lte> WCD-ma / gsm
3
Điện thoại Bphone
+ Tiếng Việt : Cài đặt > Mạng và kết nối > Chế độ mạng > 4G, 3G hoặc 4G&3G&2G.
+ Tiếng Anh: Cài đặt> Điện thoại di động, wifi, bluetooth, usb> Mạng di động> Chế độ mạng> 4G
4
Điện thoại Nokia
+ Tiếng Việt: Cài đặt > Mạng di động  > tốc độ kết nối cao nhất > 4G.
+ Tiếng Anh: Cài đặt> mạng di động + sim> tốc độ cao nhất> 4G.

Với bài viết trên đây, mong rằng các thuê bao di động có thể tự cài đặt mạng 4G Vinaphone và 4G TLE thàng công để có thể thoải mái lướt web và sử dụng các tiện ích từ mạng 4G bất cứ lúc nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến