Hướng dẫn kiểm tra thời hạn sử dụng của sim sinh viên Vinaphone

Các thuê bao di động, thì việc kiểm tra thời hạn sử dụng sim sinh viên Vinaphone hiện đang là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm, nhất là đối với sinh viên. Bởi đây là loại sim ưu đãi theo đối tượng và được quy định giới hạn thời hạn hiệu lực chứ không có giá trị trọn đời.
Hướng dẫn kiểm tra thời hạn sử dụng của sim sinh viên Vinaphone
Thuê bao trả trước sinh viên là loại sim chỉ dành riêng cho những bạn sinh viên đang theo học tại cách trường đại học, cao đẳng hoặc trung cấp trên phạm vi toàn quốc. Khi sử dụng gói cước này, khách hàng sẽ được hưởng hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn như cộng tiền, cộng data hàng tháng, giảm giá cước liên lạc thấp nhất, hay đăng ký 3G Vinaphone với mức phí ưu đãi. Do đó, khách hàng cần nắm bắt và kiểm tra thời hạn sử dụng của sim sinh viên Vinaphone để tối đa hóa những lợi ích mà nhà mạng mang lại cũng như linh hoạt hơn trong việc thao tác chuyển đổi gói cước khi kết thúc chu kỳ.

Làm sao để kiểm tra thời hạn sử dụng của sim sinh viên Vinaphone?

Để biết sim của mình còn tồn tại trong bao lâu, bạn hãy tham khảo hướng dẫn kiểm tra thời hạn sử dụng sim sinh viên Vinaphone dưới đây để có cách sử dụng phù hợp: 
Thông thường, sim sinh viên Vinaphone sẽ không có giá trị hiệu lực quá 5 năm kể từ lúc hòa mạng hoặc chuyển đổi thành công sang gói cước TalkEZ. Tuy nhiên, không vì thế mà thời gian sử dụng của từng sim sinh viên lại không hoàn toàn giống nhau mà phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của thẻ sinh viên dùng đăng ký sim. Do đó muốn biết thời hạn sử dụng của sim bạn có thể gọi trực tiếp tổng đài Vinaphone qua số: 9191 (200đ/phút) hoặc 18001091 (miễn phí) để được nhân viên nhà mạng trả lời.
Hướng dẫn kiểm tra thời hạn sử dụng của sim sinh viên Vinaphone
Theo đó, sẽ có những quy định như sau:
- Nếu dùng chính số thuê bao sinh viên cần hỏi để gọi tổng đài Vina, khách hàng sẽ được trả lời ngay mà không cần cung cấp thông tin gì thêm.
- Nếu dùng số điện thoại khác để gọi tổng đài, khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin thuê bao sinh viên mà mình muốn hỏi bao gồm: Tên chủ thuê bao, ngày tháng năm sinh, chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp mới được nhân viên trả lời.
- Khi hết thời hạn hiệu lực, sim sinh viên Vinaphone sẽ được hệ thống mặc định chuyển về gói cước nghe gọi mãi mãi VinaXtra.
Với cách gọi trực tiếp tổng đài để kiểm tra bạn sẽ biết được thông tin cũng như thời hạn sử dụng của sim sinh viên chỉ trong vòng vài phút. 
Nếu thuê bao di động muốn đăng ký sử dụng sim sinh viên Vinaphone bạn làm theo hướng dẫn sau: 
Nếu thuộc đối tượng và có nhu cầu sử dụng sim sinh viên Vinaphone, khách hàng chỉ cần mang theo thẻ sinh viên (hoặc giấy xác nhận sinh viên có con dấu nhà trường) cùng chứng minh nhân dân đến trực tiếp các cửa hàng giao dịch Vinaphone để làm thủ tục. Theo đó, có hai hình thức để khách hàng lựa chọn, bao gồm:
Hòa mạng sim sinh viên Vinaphone mới: Tức mua sim mới, sau đó kích hoạt gói cước hòa mạng trả trước TalkEZ cho thuê bao, cước phí: 50.000đ/sim. Khi chuyển đổi bạn không phải trả thêm bất kỳ cước phí phát sinh nào. 
hy vọng với bài viết trên đây sẽ giúp khách hàng có thể kiểm tra thời hạn sử dụng của sim sinh viên Vinaphone một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên mua thẻ điện thoại để nạp tiền cho thuê bao di động và sử dụng các tiện ích của nhà mạng dành tặng cho sim sinh viên nhé!





Nhận xét

Bài đăng phổ biến