Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước 4G M25 Vinaphone

Vinaphone là sự lựa chọn hợp lý. Đăng ký gói cước 4G M25 Vinaphone bạn sẽ chỉ mất một khoản tiền là 25000đ mà sẽ nhận ngay 150MB dung lượng tốc độ cao sử dụng Internet trên di động. Đây là một trong những gói cước giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi có nhu cầu truy cập mạng internet bình thường. 
Đăng ký gói cước 4G M25 Vinaphone với cước phí chỉ 25.000 là một trong những cách tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn. Đây là một gói cước 4G Vinaphone giá rẻ, phù hợp với những đối tượng thường xuyên ra ngoài, hay bị mất mạng. Chi tiết về cách đăng ký gói 4G M25 Viettel là như thế nào? Thông tin về gói cước ra sao? Hãy cùng theo dõi chuyên mục thông qua bài viết dưới đây. 

Hướng dẫn đăng ký gói cước 4G M25 Vinaphone 

goi-cuoc-4g-m25-vinaphone
gói cước 4G M25 Vinaphone 

– Đăng ký gói cước 4G M10 Vinaphone và trải nghiệm những ưu đãi mà nó đem lại bạn có thể thực hiện cú pháp tin nhắn đơn giản như sau: 

"M25 gửi 6058 "

Sau khi gửi tin nhắn đến tổng đài 6058, nhà mạng vinaphone sẽ gửi tới thuê bao 01 mã xác nhận cho thuê bao đăng ký 4G Vinaphone gói M25, thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn: Y<cách>Mã xác nhận gửi 1543 (miễn phí) là có thể hoàn tất thủ tục đăng ký 4G Vinaphone. 

– Đối tượng đăng ký gói cước là: tất cả các thuê bao 4G Vinaphone trả trước và trả sau của Vinaphone. Tại thời điểm đăng ký bạn số tiền trong tài khoản của bạn > 25.000đ. 

Thông tin chi tiết về gói cước 4G M10 của Vinaphone 

– Cước phí : 25.000đ/lần. Nếu là thuê bao trả trước sẽ trừ cước đăng ký vào tài khoản gốc, còn nếu là thuê bao trả sau sẽ được tính vào hóa đơn thanh toán cuối tháng. 

– ưu đãi data nhận được là: 150MB Data tốc độ cao. 

Bạn có thể kiểm tra số dung lượng Data ưu đãi còn lại bằng cách nhắn tin theo cú pháp sau: DATA gửi 888 (miễn phí). 

– Thời hạn sử dụng là 30 ngày kể từ thời điểm bạn đăng kí dịch vụ thành công 

– Gói cước 4G M25 của Vinaphone có tính năng tự động gia hạn hàng tháng nếu thuê bao bạn vẫn đủ điều kiện đăng kí thì sẽ không phải soạn tin đăng kí lại. 

Lưu ý khi sử dụng gói cước 4G M25 của Vinaphone 

goi-cuoc-4g-m25-vinaphone
gói cước 4G M25 Vinaphone 

– Gói cước 4G M25 của Vinaphone có giới hạn dung lượng, do đó khi sử dụng hết 150MB Data ưu đãi nếu tiếp tục truy cập Internet bạn sẽ phải trả mức phí là 25đ/50KB. Nếu bạn muốn tiếp tục truy cập Internet bạn có thể thực hiện mua thêm dung lượng 4G Vinaphone để sử dụng trong thời gian đợi đợt đăng kí mới của gói 4G M25 Vinaphone được gia hạn. 

– Nếu muốn kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone trong quá trình sử dụng còn lại là bao nhiêu để quản lí lượng data dùng tốt nhất bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: DATA gửi 888 (miễn phí). 

– Trong quá trình sử dụng nếu không có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ nữa thì bạn có thể soạn tin hủy gói 4G Vinaphone M25 là: HUY M25 gửi 888. Sau khi hủy gói bạn hãy tắt 4G trên thiết bị để tránh bị mất phí ngoài dịch vụ nhé. 

Hy vọng với những thông tin chi tiết mà chuyên mục cung cấp về gói cước 4G M25 Vinaphone sẽ giúp bạn đăng kí dịch vụ thành công và có những trải nghiệm thú vị bên cạnh dịch vụ này. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến