Hướng dẫn chi tiết cách hòa mạng gói U-zone 690 Vinaphone

Bạn đang hòa mạng Vinaphone? Thông thường, mỗi phút gọi Vinaphone là 1.180 đồng / phút và bạn là người có nhu cầu liên lạc nhiều. Mỗi tháng bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn để trả cước phí. Do vậy để giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí thanh toán cước hàng tháng nhà mạng vinaphone có triển khai gói U-zone 690 Vinaphone.
Với những ưu đãi về gọi thoại, tin nhắn gói cước sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí mỗi tháng. Để hiểu rõ hơn về gói cước này bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước thông qua bài viết dưới đây.

Thông tin chi tiết nhất về gói U-zone 690 Vinaphone 

gói U-zone 690 Vinaphone
gói U-zone 690 Vinaphone

- Tên gói: U-zone 690 Vinaphone 

- Thời gian áp dụng: 12 tháng.

- Phạm vi áp dụng trên toàn quốc (trừ Bạc Liêu và Cà Mau).

- Mức phí đăng kí: 50.000d

Những ưu đãi nhận được từ gói U-zone 690 Vinaphone: 

- Lệ phí gọi ngoài mạng của Vinaphone và VNPT sau khi đăng kí gói cước thành công là 690 đồng / phút.

- Phí nhắn tin: 99 VND / sms, 250 VND / sms..

Một vài điều cần lưu ý khi sử dụng gói 690 Vinaphone

Thuê bao sau 12 tháng sử dụng, bạn sẽ bắt đầu tính phí cước gọi nội mạng 880d / phút và ngoại mạng là 980d / phút. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu liên lạc nhiều hơn thì bạn có thể tham gia đăng kí gói dịch vụ MAX100 Vinaphone với mức phí là 100.000 đồng.
Hướng dẫn đăng ký và mua sim Vina690
gói U-zone 690 Vinaphone
gói U-zone 690 Vinaphone

Khi đi chuyển đổi và đăng kí bạn nên mạng theo các giấy tờ gồm: CMND + Sim tới các cửa hàng và điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone để làm thủ tục và kích hoạt sim Vina690 của Vinaphone.

Nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ bạn gặp bất kì khó khăn hay vướng mắc nào thì có thể gọi ngay tới số 9191 để được tư vấn miễn phí.

Như vậy, với thông tin trên, bạn có thể nhận thấy những ưu đãi cực kì hấp dẫn mà gói cước đem lại rồi đó. Hãy nhanh tay đăng kí gói U-zone 690 Vinaphone để có thể trải nghiệm cùng với dịch vụ ngay từ bây giờ. Chúc bạn đăng kí gói cước thành cồng. Đồng thời hãy đồng hành cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể nhận được nhiều thông tin hay và bổ ích nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến