Hướng dẫn chi tiết cách mua thêm dung lượng 4G Vinaphone

Bên cạnh việc cung cấp các gói 4G để cho khách hàng thoải mái sử dụng thì nhà mạng còn triển khai thêm các gói mua thêm dung lượng 4G Vinaphone giúp bạn có thể bổ sung năng lượng truy cập internet cho dế yêu khi hết dung lượng data miễn phí giữa chừng. Đăng ký các gói mua thêm, bạn sẽ bổ sung lượng data đã mất để có thể thoải mái truy cập Internet với tốc độ cực cao và hiệu suất tối ưu nhất.

Những gói 4G Vinaphone  tốc độ đỉnh cao được Vinaphone được chia thành 3 nhóm gói cước nên tương ứng với mỗi nhóm gói cước Vinaphone cũng sẽ tiến hành triển khai các gói bổ sung lưu lượng tương ứng. Tất cả những gói mua thêm dung lượng đều có tên gói bắt đầu bằng chữ X. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng các gói cước 4G nào trong các gói 4G trả trước và 4G trả sau mà bạn hãy ray quyết định mua lưu lượng từ gói cước thích hợp. 

Hướng dẫn mua thêm dung lượng 4G Vinaphone tốc độ cao

Có bổ sung tới 4 gói bổ sung data 4G là X15, X25, X35 và gói X4G. Mỗi gói lại có những tính năng và ưu đãi khác nhau:

 mua thêm dung lượng 4G Vinaphone
 mua thêm dung lượng 4G Vinaphone


Việc tiếp tục đường truyền 3G/4G mua thêm dung lượng không phải là một cách duy nhất, mà bên cạnh đó các bạn có thể chủ động hủy gói cước 4G vinaphone đang dùng rồi đăng kí cho mình một gói mới khác. Tuy nhiên cách này khá tốn kém chi phí.

Một số quy định dành cho thuê bao mua thêm dung lượng 4G Vinaphone

Những danh sách các gói để mua thêm dung lượng gồm: SPEED79, SPEED199 và SPEED299.

Một số gói mua thêm X15, X25, X35: áp dụng cho tất cả các gói thuê bao trả trước trả sau của vinaphone. Gói X4G chỉ dành cho thuê bao di động trả trước.
 mua thêm dung lượng 4G Vinaphone
 mua thêm dung lượng 4G Vinaphone


Thời hạn sử dụng số data 4G vinaphone  mua thêm phụ thuộc theo số ngày của gói 3G/4G mà bạn đã đăng kí trước đó

Trong 1 chu kỳ gói cước 4G đăng kí bạn có thể mua gói bổ sung 4G nhiều lần, tuy nhiên cần phải sử dụng hết data mà bạn đã mua ở lần trước

Muốn kiểm tra dung lượng data vừa mua, bấm *123#.

Hãy mua thêm dung lượng 4G Vinaphone ngay từ hôm nay để tiếp tục có những giây phút trải nghiệm dịch vụ 4G thoải mái, hấp dẫn và trọn niềm vui nhất nhé.

Chúc bạn thực hiện thành công! Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn được nhiều thông tin hay và bổ ích nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến