Những địa điểm đã phủ sóng 4G Vinaphone năm 2017

Hiện nay tập đoàn VNPT – Vinaphone đã chính thức ra ắt và triển khai đưa công nghệ 4G/LTE vào hoạt để thay thế hoàn toàn công nghệ 3G trước đây, vậy sóng 4G vinaphone đã được phân bố ở các tỉnh nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật những địa điểm phủ sóng vinaphone mới nhất nhé.
Hiện nay, mạng 4G Vinaphone đã được phủ sóng và trải rộng gần hết các tỉnh thành của Việt Nam. Có rất nhiều các thuê bao thuộc các tỉnh thành khác nhau trên cả nước đã có thể sử dụng và truy cập mạng 4G Vinaphone. Tuy nhiên nhà mạng vinaphone vẫn chưa triển khai được sóng 4G trên 100% lãnh thổ do đó có rất nhiều khách hàng đặt ra nghi vấn sóng 4G vinaphone đã được phủ sóng tới đâu và lộ trình phủ sóng của nhà mạng ra sao?
song-4g-vinaphone
 sóng 4G Vinaphone  năm 2017

Theo thông tin của hầu hết người dùng mạng 4G Vinaphone đã dùng chia sẻ thì mạng 4g có tốc độ đường truyền siêu tốc giúp truy cập mạng mượt mà và ổn định. Bên cạnh đó nhà mạng còn triển khai gói 4G Vinaphone với những ưu đãi data cực khủng kèm theo ưu đãi thoại, sms hấp dẫn giúp các thuê bao có thể yên tâm sử dụng mạng  internet mà không lo phát sinh cước phí bên ngoài. Để cập nhật vùng phủ sóng 4G vinaphone chính xác nhất bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết thoogn qua bài viết dưới đây.

Những tỉnh thành phủ sóng 4G Vinaphone trên toàn quốc mới nhất 2017

Vinaphone là một trong số ít những nhà mạng có tốc độ triển khai phủ sóng 4G đến với người dùng nhanh nhất tại Việt Nam chỉ sau nhà mạng Viettel. Hiện tại nhà mạng đã chính thức hoàn thành phủ sóng 4G vinaphone tại 12 tỉnh/ thành trên toàn quốc. Nhà mạng đã và đang tạo rất nhiều điều kiên truy cập mạng 4G vinaphone cho những thuê bao của mình.

Danh sách những địa điểm đã phủ sóng 4G Vinaphone như sau: Hà Nội, TP HCM, Bình Dương, Lâm Đồng, Bình Phước, Bà Rịa-Vũng Tàu, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang, Đồng Nai, Tây Ninh.

Những thuê bao đang cư trú và sinh sống tại những tỉnh/ thành trên chỉ cần đổi sim 4G Vinaphone và điện thoại chỉ cần cài đặt tính năng hỗ trợ 4G/4GLE là có thể thoải mái sử dụng mạng 4G vinaphone này để truy cập Internet thoải mái mỗi ngày rồi đó.

Để tiết kiệm được nhiều chi phí tối đa nhất vào trong mỗi chu kỳ sử dụng quý khách nên đăng ký các gói 4G Vinaphone để sử dụng.

Tổng hợp những gói 4G Vinaphone ưu đãi cực hấp dẫn 

goi-cuoc-4G-vinaphone
gói cước 4G vinaphone

Lộ trình phủ sóng 4G vinaphone của nhà mạng VNPT

Theo thông tin mới nhất về kế hoạch phủ sóng 4G Vinaphone, nhà mạng sẽ đưa vào hoạt động khoản 15.000 trạm thu phát sóng 4G để đáp ứng được hết những nhu cầu từ phía khách hàng. Theo đó, dự kiến trong năm 2017 VNPT Vinaphone sẽ phủ sóng mạng trên toàn bộ các tỉnh thành thuộc lãnh thổ Việt Nam, mang đến cho quý khách hàng dịch vụ 4G với chất lượng tối ưu nhất. Ngoài ra trong năm nay nhà mạng Vinaphone cũng sẽ triển khai IPv6 trên mạng 4G để giúp bạn đa dạng hóa các dịch vụ trên mạng 4G đến với quý khách hàng.

Với sự cố gắng và phấn đấu hết mình của VNPT Vinaphone, thuê bao của nhà mạng sẽ nhanh chóng được sử dụng sóng 4G Vinaphone tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc trong thời gian sớm nhất. hãy cùng chờ đón sự bùng nổ của vinaphone trong năm nay nhé.

Hãy đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục để nhận dược nhiều thông tin hay và bổ ích hơn nữa nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến