Có thể đăng ký sim chính chủ Vinaphone online được không?

Với các thuê bao di động, việc đăng ký sim chính chủ Vinaphone đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi hiện tại các thuê bao di động được kích hoạt sẵn và sim chưa đăng ký chính chủ sẽ bị thu hồi đồng loạt trong cả nước. Do đó, các thuê bao di động cần nắm rõ thông tin này để tránh rơi vào tình huống không may bị khóa sim như trên. 

Có thể đăng ký sim chính chủ Vinaphone online được không?
Mặc dù, việc đăng ký sim chính chủ rất quan trọng nhưng nhiều thuê bao di động do bận rộn không có nhiều thời gian thời gian đăng ký sim chính chủ tại các điểm giao dịch. Vậy trong trường hợp này các thuê bao di động Vinaphone có thể đăng ký sim chính chủ Vinaphone bằng cách nào?

Nhà mạng Vinaphone có áp dụng hình thức đăng ký sim chính chủ không?

Mặc dù hiện tại nếu sử dụng hình thức đăng ký sim chính chủ Vinaphone online sẽ giúp cho thuê bao di động tiện lợi hơn trong quá trình đăng ký. Nhưng nhà mạng Vianaphone vẫn chưa áp dụng hình thức này. Bởi lẽ với hình thức đăng ký sim chính chủ truyền thống sẽ giúp nhà mạng dễ dàng quản lý và bảo mật thông tin tốt nhất cho khách hàng. 
Bên cạnh mục đích phục vụ quản lý thuê bao di động và ngăn chặn tình trạng sim rác, tin nhắn rác, việc đăng ký thông tin sim chính chủ còn giúp các khách hàng Vinaphone. Với hình thức đăng ký sim chính chủ truyền thống sẽ giúp các thuê bao di động dễ dàng xử lý khi gặp các sự cố ngoài ý muốn như khóa sim, cháy sim, mất sim…

Làm thế nào để đăng ký sim chính chủ Vinaphone?

Do không thể đăng ký sim chính chủ Vinaphone online nên các thuê bao di động chỉ còn cách duy nhất là đến trực tiếp những điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone trên toàn quốc và đăng ký sim chính chủ  Vinaphone của mình.
Các thủ tục cần có khi đăng ký sim chính chủ Vianphone bao gồm thẻ sim cần đăng ký thông tin chính chủ, chứng minh thư nhân dân bản gốc, còn thời hạn sử dụng. Khi đăng ký sim chính chủ bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn di đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến quầy giao dịch đăng ký mà không phải lo chi phí phát sinh. 
Có thể đăng ký sim chính chủ Vinaphone online được không?
Khi đến quầy giao dịch, nhân viên Vinaphone sẽ hướng dẫn khách hàng điền đầy đủ các thông tin vào mẫu đơn đăng ký. Như vậy, chỉ mất vài phút, bạn đã có thể đăng ký sim chính chủ  Vinaphone thành công cho sim của mình, yên tâm sử dụng mà không lo bị khóa số, gây ảnh hưởng đến quá trình liên lạc hoặc những dịch vụ tiện ích khác. 
Trong trường hợp, bạn mua lại sim của một thuê bao di động khác mà chưa sang tên, đổi chủ, khách hàng cũng cần đăng ký lại thông tin chính chủ để tránh những tranh chấp quyền sở hữu sau này. Ngay khi mua về bạn nên kiểm tra thông tin sim của mình theo cú pháp tin nhắn: TTTB gửi 1414 (miễn phí cước sms).
Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp các thuê bao di động có thể nắm bắt được cách đăng ký sim chính chủ  Vinaphone để có kế hoạch đăng ký sim hợp lý và không làm ảnh hưởng đến quá trình liên lạc và sử dụng các tiện ích của nhà mạng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến