Lala TV Vinaphone - dịch vụ giải trí an toàn dành cho bé yêu

Xuất phát là một cổng thông tin giải trí đa nền tảng, dịch vụ LalaTV Vinaphone hướng đến phục vụ nhu cầu giáo dục và giải trí cho con trẻ qua những nội dung thông tin được sàng lọc và đảm bảo tuyệt đối an toàn theo lứa tuổi.
Lala TV Vinaphone - dịch vụ giải trí an toàn dành cho bé yêu
Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì việc giáo dục con cái thông qua những câu chuyện cổ tích, những bản nhạc hay những video sinh động luôn là điều mà những bậc cha mẹ muốn đặc biệt dành tặng cho con cái của mình. Thấu hiểu những nhu cầu đó, nhà mạng Vinaphone cho ra đời dịch vu Lala TV Vinaphone, với hình ảnh trực quan, thu hút cùng giao diện thân thiện, đáng yêu, dịch vụ LalaTV sẽ hỗ trợ tối đa để khách hàng có thể phát triển khả năng tư duy và sáng tạo cho con yêu của mình.

Đăng ký dịch vụ Lala TV Vinaphone như thế nào? 

Lala TV Vinaphone là tiện ích dịch vụ được nhà mạng có thể áp dụng cho tất cả các khách hàng trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, khách àng chỉ cần dáp ứng điều kiện là sở hữu thiết bị smartphone có hỗ trợ kết nối mạng 3G/wifi và tính năng video streaming (xem video trực tuyến) là bạn đã có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ. 
Hiện nay Lala TV Vinaphone được triển khai với 02 gói nội dung bao gồm gói Ngày và gói Tuần, khách hàng có thể tùy ý chọn đăng ký sao cho phù hợp với khung thời gian của mình nhất. Cụ thể như sau:
Lala TV Vinaphone - dịch vụ giải trí an toàn dành cho bé yêu

Điều bạn cần chú ý là tại cùng một thời điểm, mỗi thuê bao Vinaphone chỉ có thể đăng ký một trong hai gói cước trên.

Dịch vụ Lala TV của Vinaphone được sử dụng như thế nào? 

Sau khi đăng ký gói cước thành công là bạn có thể thoải mái trải nghiệm các tiện ích của dịch vụ Lala TV Vinaphone, khi đó bạn chỉ cần truy cập vào Lala TV để sử dụng dịch vụ. Dịch vụ Lala TV cung cấp đến khacsg hàng những nội dung như sau: 
- Người dùng được phép xem, nghe trực tuyến tất cả các chuyên mục có trên trang bao gồm: Video clip Hot, nhạc thiếu nhi, truyện cổ tích, hoạt hình, giáo dục và giải trí.
- Hệ thống có ô Tìm kiếm để người dùng có thể search những nội dung cần thiết mà không cần mất nhiều thời gian.
- Người dùng còn được chia sẻ những video bổ ích hay những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của con mình cho mọi người cùng xem và học hỏi thông qua tính năng Upload video trên trang chủ dịch vụ. 
Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân hay cập nhật những thông tin vào những thời điểm thích hợp giúp con em mình phát triển một cách toàn diện và an toàn nhất. Góp phần tránh việc các bé sử dụng điện thoại vào mạng ngoài dịch vụ mà bạn không kiểm soát được. 
Khi sử dụng gói cước Lala TV bạn cũng nên đăng ký các gói cưới 3G song song để vừa tiết kiệm lại vừa dễ dàng trong sử dụng dịch vụ. Bạn có thể đăng ký các gói cước 3G sau: 
Lala TV Vinaphone - dịch vụ giải trí an toàn dành cho bé yêu
Với dịch vụ 3G Vinaphone, các thuê bao di động sẽ dễ dàng tìm hiểu thêm những kinh nghiệm dạy trẻ hay các kiến thức dinh dưỡng, phòng bệnh… cho gia đình mà không lo ảnh hưởng đến tài khoản.
Sau khi đăng ký, khách hàng sẽ nhận được mã và yêu cầu xác nhận từ hệ thống qua tin nhắn sms. Lúc này, tiếp tục soạn: Y [Mã xác nhận] gửi 1543 để hoàn tất (Giả sử mã hệ thống gửi đến là 10, thì soạn: Y 10 gửi 1543).
Với những thông tin trên hy vọng sẽ giúp ích được cho những bậc phụ huynh trong việc lựa chọn các gói dịch vụ Lala TV Vinaphone nhằm góp phần giúp trẻ emphát triển toàn diện. Bên cạnh đó còn giúp thuê bao di động có thể quản lý việc sử dụng internet một cách hợp lý. 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến