Làm sao để đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ của Vinaphone?

Với những thuê bao di động, việc đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone là rất cần thiết cho những khách hàng cần liên lạc bằng các cuộc gọi thoại hay những thuê bao thường hay đến những nơi ngoài vùng phủ sóng, điện thoại tắt nguồn, hết pin...
Làm sao để đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ của Vinaphone?

Cách đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone 

Sử dụng dịch vụ đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone thuê bao di động sẽ được nhà mạng gửi tin nhắn thông báo chi tiết các cuộc gọi nhỡ trong quá trình thuê bao không liên lạc được.

Cách đăng ký dịch vụ MCA của Vinaphone:

Để đăng ký dịch vụ bạn soạn tin theo cú pháp: DV MCA gửi 8069.
Đồng thời, khi đăng ký tổng đài 1543 sẽ xác nhận việc đăng ký dịch vụ MCA ngay sau đó bằng việc gửi tin nhắn tự động về kèm theo mã xác nhận. Thuê bao chỉ cần soạn tin: Y mã-xác-nhận gửi 1543 để hoàn thành việc đăng ký. Cươc phí được tính 5.000đ/tháng.
Khi đăng ký thành công thuê bao di động sẽ được báo chi tiết tất cả các cuộc gọi nhỡ trong thời gian thuê bao mất sóng, tắt máy hoặc hết pin. Bên cạnh đó, dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng dịch vụ mà không phải lo lắng phải đăng ký nhiều.
Làm sao để đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ của Vinaphone?

Cách sử dụng dịch vụ MCA Vinaphone:

Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng nên lựa chọn những mẫu bản tin nhắn tự động trả lời khi thuê bao mình bị mất sóng, hết pin cho thuê bao người khác khi gọi tới mình như sau:
- Tôi đang bận. Tôi sẽ gọi lại sau.
- Tôi đang đi công tác. Tôi sẽ gọi lại sau.
- Tôi đang họp. Tôi sẽ gọi lại sau.
- Tôi đang trên đường. Tôi sẽ gọi lại sau.
- Điện thoại của tôi đang ngoài vùng phủ sóng. Tôi sẽ gọi lại sau.
- Tôi đang tắt máy. Tôi sẽ gọi lại sau.
- Tôi hiện không thể nghe máy. Tôi sẽ gọi lại sau.
Để cài đặt tính năng này, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: ND Số-Thứ-Tự-Mẫu-Bản-Tin gửi 333.
Khi không muốn để tính năng trả lời tự động bạn soạn tin theo cú pháp: ND OFF gửi 333 nhé.
Nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone hay MCA Vinaphone khách hàng muốn hủy gói tạm thời không dùng nữa thì có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY gửi 333.
Với bài viêt trên đây, mong rằng các thuê bao di động Vinaphone có thể đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone thành công và không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến