Chuyển đổi sang sim sinh viên Vinaphone cần những gì?

Các nhà mạng luôn có chế độ ưu đãi vô cùng lớn cho các thuê bao là sim sinh viên. Vì thế mà mọi khách hàng luốn muốn thuê bao của mình là sinh viên Vinaphone để được hưởng những ưu đãi một cách tiết kiệm, hiệu quả.


Để có thể chuyển đổi sang sim sinh viên Vinaphone thì bạn phải thuộc đối tượng là các sinh viên đang theo học các trường đại học, cao đẳng, trung cấp có thẻ sinh viên. Nếu chuyển đổi không thành công thì bạn không thỏa mãn những yêu cầu của nhà mạng, vì có rất nhiều gói cước khuyến mãi hấp dẫn, tiết kiệm nên khá chặt chẽ trong việc chuyển đổi từ sim thường qua sim sinh viên của nhà mạng. Khách hàng nếu có nhu cầu chuyển đổi sang sim sinh viên thì hãy thỏa mãn các yêu cầu dưới đây.
Chuyển đổi sang sim sinh viên Vinaphone

Điều kiện chuyển đổi sang sim sinh viên Vinaphone

– Điều kiện 1: Khách hàng thuộc diện là sinh viên của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp có thẻ sinh viên hoặc giấy chứng nhận có đóng dấu của nhà trường đang theo học.

– Điều kiện 2: Muốn chuyển đổi sang sim sinh viên Vinaphone thì thuê bao của bạn phải được đăng ký thông tin chính chủ. Để biết xem sim của bạn có chính chủ hay không hãy soạn tin: TTTB gửi 1414

– Điều kiện 3: Mỗi một CMND chỉ được đăng ký một sim sinh viên. Nếu trước đó bạn cho ai mượn để đăng ký sim sinh viên rồi thì bây giờ không thể đăng ký được nữa.
Nếu bạn thây mình có thể thỏa mãn được 3 điều kiện trên thì hãy nhanh chân thực hiện chuyển đối sim thường sang sim sinh viên Vinaphone nhanh chóng thôi nào.

Thủ tục chuyển đổi sang sim sinh viên Vinaphone:

Bạn chỉ cần mang theo CMND bảo gốc, thẻ sinh viên hoặc giấy xác nhận có đóng dấu của nhà trường đến các điểm giao dịch của Vinaphone để được các nhân viên hỗ trợ chuyển đổi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến