Tra cứu thông tin khuyến mãi Vinaphone

Tra cứu thông tin khuyến mãi của nhà mạng Vinaphone là nhu cầu của đa số các thuê bao Vinaphone hiện nay. Việc kiểm tra thông tin khuyến mãi của Vinaphone thường xuyên sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin về các CTKM đang áp cũng như các chương trình khuyến mãi để nạp thẻ trực tuyến cho thuê bao di động của mình. 

Tra cứu thông tin khuyến mãi Vinaphone

Tra cứu thông tin khuyến mãi Vinaphone như thế nào? 

Sở dĩ có trường hợp bạn không thể nhận được thông tin về các CTKM của nhà mạng là do thuê bao di động của bạn đã chặn tin nhắn từ nhà mạng hoặc các gói khuyến mãi của Vinaphone chỉ áp dụng cho những thuê bao theo danh sách lựa chọn ngẫu nhiên của nhà mạng. Do đó, bạn nên kiểm tra, theo dõi thường xuyên các tin nhắn khuyến mãi của Vinaphone, từ đó biết được chương trình khuyến mãi hàng tháng của nhà mạng để gia tăng tài khoản cho thuê bao di động của mình bằng cách nạp thẻ trực tuyến. Bên cạnh đó, cũng giúp cho thuê bao di động biết thuê bao của mình thuộc đối tượng tham gia gói khuyến mãi nào để có thể đăng ký sử dụng hợp lý. 
Để tra cứu các thông tin khuyến mãi Vinaphone dành cho thuê bao di động của mình, bạn có thể thực hiện theo hai cách dưới đây: 
Có 2 cách để tra cứu thông tin về các chương trình khuyến mãi dành riêng cho thuê bao của bạn:
- Cách 1: Soạn tin CTKM gửi 900.
- Cách 2: Bấm *091#OK (hoặc phím GỌI).
Tra cứu thông tin khuyến mãi Vinaphone
Với 2 thao tác trên đây, bạn sẽ dễ dàng kiểm tra được các gói cước mà thuê bao mình được đăng ký trong thời gian đó, bao gồm cả các gói gọi nội mạng, nhắn tin nội mạng, các gói 3G 1 ngày hay các chương trình khuyến mãi đặc biệt đang được nhà mạng triển khai.
Ngoài ra, để được cập nhật những thông tin khuyến mãi mới nhất dành riêng cho thuê bao của mình, quý khách có thể đăng ký nhận tin nhắn quảng cáo miễn phí từ Vinaphone bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: DK KM gửi 18001091.
Với những cách trên đây, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian để tra cứu nhưng vẫn biết được thuê bao của mình đang được hưởng những chính sách khuyến mãi nào từ nhà mạng. Do đó, cũng giúp tiết kiệm được thời gian và công sức. 
Hy vọng, với những thông tin trên đây các thuê bao di động có thể tự mình kiểm tra, tra cứu khuyến mãi từ Vinaphone mà thuê được hưởng mà không cần phải gọi đến tổng đài 9191 nữa. Bạn cũng đừng quên, gia tăng tài khoản cho thuê bao của mình bằng cách nạp thẻ trực tuyến vào những đợt khuyến mãi nạp thẻ để hưởng chính sách ưu đãi từ nhà mạng nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến